Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Hỗ trợ trực tuyến

  • (BQT - Admin)
  • (Nguyễn Anh Sơn)
  • (Hoàng Văn Hậu)
  • (Nguyễn Văn Thiện)

Tài nguyên dạy học

Ảnh ngẫu nhiên

NHEO_ND_60_copy.jpg AP2.jpg NGHILOC.bmp Chinhphu_vn_nv.jpg Nghean.jpg Logohnt2.png 10543603_321480614676833_8279494685213556031_n.jpg Gccom_in16_copy1.png Gccom_in16_copy.png Chimtrido_copy1.gif Chimtrido22.gif Chimtrido_copy.gif 666666666.jpg QUANG_CAO.gif NHAT.gif Mauchuvietbangchuhoadung.png Doa_ma_nguoi_dan_so_chay_mat_depflv__YouTube.flv Muoi_nam.swf Moi_em_ve_tham_que_ngoai.swf

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    T22

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Bùi Xuân Nhật (trang riêng)
    Ngày gửi: 06h:57' 22-04-2014
    Dung lượng: 56.5 KB
    Số lượt tải: 44
    Số lượt thích: 0 người
    TUẦN 22 Chiều thứ 2 ngày 24 tháng 01 năm 2011
    TOÁN Luyện tập về tính diện tích.
    I Mục tiêu. Giúp HS:
    Củng cố về cách tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần hình lập phương
    II Đồ dùng dạy học.
    -Bảng phụ.
    III. Hoạt động D-H:
    A. Củng cố kiến thức:
    H: Hãy nêu quy tắc tính diện tích xung quanh hình lập phương
    -Gv nhận xét, kết luận
    H: Hãy nêu quy tắc tính diện tích toàn phần hình lập phương
    -GV nhận xét, nhấn mạnh lại
    -1 HS nêu
    -Lớp nhận xét, bổ sung

    -1HS lên bảng viết, lớp viết vào nháp
    -Cả lớp nhận xét bài trên bảng
    
     B. Luyện tập
    Bài 1. Tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần hình lập phương có cạnh 2,7m
    -GV ghi BT lên bảng


    -GV theo dõi
    -GV yêu cầu chữa bài trên bảng
    -GV nhận xét, kết luận, tuyên dương HS
    -1 HS đọc to, lớp đọc thầm theo
    -1 HS nêu lại yêu cầu BT
    -Lớp tự làm bài vào vở
    -1 HS lên bảng làm
    -1 HS điều khiển lớp chữa bài
    
    Bài 2.
    H: Bài toán yêu cầu gì?
    -GV yêu cầu HS tự làm bài
    -GV chấm một số bài

    -GV nhận xét, đánh giá
    -1 HS đọc to BT2 VBT, lớp đọc thầm theo
    -1 HS nêu
    -Lớp làm bài vào VBT
    -1 HS làm bảng phụ
    -Lớp chữa bài trên bảng phụï
    
    Bài 3. a) Hình lập phương thứ nhất có cạnh 8cm, hình lập phương thứ hai có cạnh 4cm. tính diện tích xung quanh mỗi hình lập phương.
    b)Diện tích xung quanh của hình lập phương thứ nhất gấp mấy lần diện tích xung quanh hình lập phương thứ hai?
    -GV ghi BT lên bảng, yêu cầu HS đọc suy nghĩ tìm cách làm
    -GV chấm một số bài
    -Chữa bài trên bảng nhóm
    -HS đọc BT, tự làm bài
    -2 HS làm vào bảng nhóm
    
    


    Thứ 4 ngày 26 tháng 01 năm 2011

    TẬP LÀM VĂN . ÔN TẬP VĂN KỂ CHUYỆN
    I. Mục đích yêu cầu.
    -Củng cố kiến thức về văn kể chuyện.
    -Làm đúng bài tập thực hành, thể hiện khả năng hiểu một truyện kể về nhân vật, tính cách truyện, ý nghĩa truyện.
    II Đồ dùng dạy học.
    -Bảng phụ viết sẵn nội dung tổng kết ở bài 1.
    III. Các hoạt động dạy – học chủ yếu.

    Giáo viên
     Học sinh
    
    Cũng cố kiến thức:
    -Thế nào là kể chuyện?
    -Tính cách của nhân vật được thể hiện qua những mặt nào?
    - Bài văn kể chuyện có cấu tạo như thế nào?
    + Hình thành bảng cấu tạo bài văn kể chuyện
    Bài tập thực hành:
    Đề bài: Hãy kể lại một câu chuyện đã nghe , đã đọc về anh hùng danh nhân của nước ta.
    -gợi ý HS tìm hiểu yêu cầu đề bài
    -Yêu cầu HS làm bài
    -Quan sát ,theo dõi HS làm bài
    -Gọi HS đọc bài

    -Nhận xét bổ sung
    III. Cũng cố – dặn dò
    Nhận xét tiết học
    Dặn dò HS hoàn thành bài
    
    HS nối tiếp trả lời






    -3HS đọc đề bài

    - Cá nhân làm vào vở

    3,4 HS đọc bài
    Nhận xét

    
    Toán
    Ôn luyện
    I. Mục tiêu:
    Củng cố về cách tính Sxq, Stp của hình hộp chữ nhật.
    II. Lên lớp:
    A. Ôn tập lí thuyết:
    Nêu cách tính diện tích xung quanh, diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật.
    B. Luyện tập:
    1. Tính diện tích xung quanh, diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật, biết:
    a. Chiều dài 7,6 dm; chiều rộng 4,8 dm; chiều cao 2,5 dm
    b. Chiều dài m; chiều rộng m; chiều cao m
    -HS làm bài và trình bày, giải thích cách làm.

    2. Một cái hộp làm bằng tôn không có nắp dạng hình hộp chữ nhật có chiều dai 30 cm; chiều rộng 20 cm; chiều cao 15 cm. Tính diện tích tôn để làm cái hộp đó (Không kể mép gấp) ?
    -HS giải
     
    Gửi ý kiến