Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Hỗ trợ trực tuyến

  • (BQT - Admin)
  • (Nguyễn Anh Sơn)
  • (Hoàng Văn Hậu)
  • (Nguyễn Văn Thiện)

Tài nguyên dạy học

Ảnh ngẫu nhiên

NHEO_ND_60_copy.jpg AP2.jpg NGHILOC.bmp Chinhphu_vn_nv.jpg Nghean.jpg Logohnt2.png 10543603_321480614676833_8279494685213556031_n.jpg Gccom_in16_copy1.png Gccom_in16_copy.png Chimtrido_copy1.gif Chimtrido22.gif Chimtrido_copy.gif 666666666.jpg QUANG_CAO.gif NHAT.gif Mauchuvietbangchuhoadung.png Doa_ma_nguoi_dan_so_chay_mat_depflv__YouTube.flv Muoi_nam.swf Moi_em_ve_tham_que_ngoai.swf

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    Kĩ năng dạy học môn toán bậc tiểu học

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Cô Thắm - nguyên SV Đại học Vinh
    Người gửi: Bùi Xuân Nhật (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:41' 08-01-2010
    Dung lượng: 87.5 KB
    Số lượt tải: 122
    Số lượt thích: 0 người
    Bộ giáo dục và đào tạo
    Trường đại học vinh






    Nguyễn Thị Hồng thắm






    Hình thành kỹ năng dạy học môn toán
    cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học








    Luận văn thạc sĩ giáo dục học










    Vinh - 2007
    LỜI NÓI ĐẦU
    Để hoàn thành được luận văn này, ngoài sự nỗ lực cố gắng của bản thân, chúng tôi còn nhận được sự giúp đỡ tận tình của thầy giáo hướng dẫn TS. Nguyễn Bá Minh và sự góp ý tận tình của các thầy giáo, cô giáo trong khoa Giáo dục Tiểu học trường Đại học Vinh, các thầy, cô giáo phản biện, sự khích lệ động viên của học viên lớp CH13 chuyên ngành Giáo dục học (cấp tiểu học), sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn SV khoá 44 ngành GDTH và của tập thể GV các trường tiểu học trên địa bàn huyện Can Lộc - Hà Tĩnh.
    Chúng tôi xin bày tỏ tấm lòng biết ơn chân thành và sâu sắc đến thầy giáo hướng dẫn cùng các thầy, cô giáo trong khoa, các thầy cô giáo phản biện và các thầy cô giáo đã tham gia giảng dạy khoá CH13 - chuyên ngành Giáo dục học (cấp tiểu học).
    Mặc dù đã hết sức cố gắng, song luận văn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự góp ý của thầy, cô giáo và các bạn.

    Vinh, tháng 12 năm 2007.
    Tác giả



    NHỮNG TỪ VIẾT TẮT ĐƯỢC DÙNG TRONG LUẬN VĂN

    CBQL : Cán bộ quản lí
    DH : Dạy học
    GD&ĐT : Giáo dục và đào tạo
    GDTH : Giáo dục tiểu học
    GV : Giáo viên
    HS : Học sinh
    KN : Kĩ năng
    KNDH : Kĩ năng dạy học
    PPDH : Phương pháp dạy học
    TH : Tiểu học
    SGK : Sách giáo khoa
    SV : Sinh viên

    MỤC LỤC
    Trang
    Mở đầu 1
    Chương 1: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu 4
    1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 4
    1.2. Một số khái niệm cơ bản 6
    1.2.1. Kĩ năng 6
    1.2.1.1. Khái niệm về KN 6
    1.2.1.2. Phân biệt kĩ năng và kĩ xảo 8
    1.2.2. Quá trình dạy học 9
    1.2.3. KN dạy học 10
    1.2.3.1. Khái niệm về KNDH 10
    1.2.3.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành KNDH cho SV 10
    1.2.3.3. Hệ thống KNDH 11
    1.2.3.4. Cấu trúc của KNDH 15
    1.2.3.5. Hình thành KNDH 15
    1.2.4. KN dạy học môn Toán 16
    12.4.1. Khái niệm 16
    1.2.4.2. Cấu trúc KNDH môn Toán ở TH 16
    1.2.4.3. Quá trình hình thành KNDH môn Toán của SV ngành GDTH 17
    1.3. Khái quát về môn Toán ở TH 22
    1.3.1. Mục tiêu 22
    1.3.2. Đặc điểm môn Toán ở TH 23
    1.3.3. PPDH môn Toán ở TH 28
    1.4. Ý nghĩa của việc hình thành KNDH môn Toán cho SV ngành GDTH 36
    1.5. Tiểu kết chương 1 37
    Chương 2: Thực trạng KNDH môn Toán của GVTH 39
    2.1. Khảo sát thực trạng 39
    2.1.1. Mục đích khảo sát 39
    2.1.2. Đối tượng khảo sát 39
    2.1.3. Nội dung khảo sát 39
    2.1.4. Phương pháp điều tra khảo sát 40
    2.2. Phân tích kết quả. 40
    2.2.1. Thực trạng nhận thức của GVTH về KNDH 40
    2.2.2. Thực trạng nhận thức của GVTH về KNDH môn Toán 43
    2.2.3. Thực trạng KNDH môn Toán của GVTH 45
    2.2.4. Thực trạng rèn luyện KNDH môn Toán của SV ngành GDTH 54
    2.3. Kết luận chương 2 58
    Chương 3: Quy trình hình thành
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓